Dịch Vụ Quảng Cáo Zalo Form Trên Zalo Giá Rẻ

27/05/2021
BLOG

Bạn đang cần đến dịch vụ quảng cáo Zalo Form trên Zalo? Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay đến SIKIDO, chúng tôi cam kết mang lại hiệu quả vượt ngoài sự mong đợi của bạn, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn các giải pháp tối ưu và phù hợp nhất!

Với dịch vụ quảng cáo Zalo Form trên Zalo không phải tất cả lĩnh vực kinh doanh đều có thể sử dụng hình thức quảng cáo form của Zalo. Dưới đây là một số ngành được phép sử dụng loại quảng cáo này:

  • Bất động sản
  • Việc làm và giáo dục
  • Ô tô và xe cộ 
  • Tài chính – kinh doanh
  • Chăm sóc làm đẹp và chăm sóc cá nhân
  • Thực phẩm đồ uống
  • Nhà, nội thất và gia dụng
  • Thể thao, tin tức và giải trí 
  • Dịch vụ internet và viễn thông 
  • Lữ hành và du lịch
  • Sức khỏe

Mỗi lĩnh vực nói trên đều được chia thành những mảng ngành nhỏ kèm theo điều kiện quảng cáo riêng biệt, nhà quảng cáo có thể xem chi tiết thêm tại Quy định về sử dụng Zalo Form 

Zalo Form là gì?

Zalo Form là định dạng quảng cáo mới của Zalo Ads và hỗ trợ một số ngành hàng đặc biệt như: Bất động sản, Việc làm & Giáo dục, Ô tô & xe cộ, Tài chính – kinh doanh...

 

Biểu mẫu thu thập thông tin khách hàng tiềm năng hay còn gọi tắt là Zalo Form, là một sản phẩm của Zalo Group nhằm hỗ trợ doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ sử dụng khi đăng quảng cáo qua hệ thống Zalo Ads. Khi người xem nhấn vào quảng cáo, tùy vào từng trường hợp mà người xem sẽ được mời nhập thông tin cá nhân và gửi đến cho doanh nghiệp thông qua Zalo Form. Từ đó doanh nghiệp có thể dễ dàng thu thập thông tin của các khách hàng có tiềm năng.

 

Dịch vụ quảng cáo Zalo Form trên Zalo
Dịch vụ quảng cáo Zalo Form trên Zalo

Những lý do nên quảng cáo Zalo Form trên Zalo

 Zalo là một ứng dụng thuần Việt đa phương tiện trên điện thoại, là công cụ giúp bạn có thể trao đổi và kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi. Với số lượng người truy cập ngày càng tăng cao, Zalo dần trở thành thị trường kinh doanh thu nhỏ, làm đa dạng hóa các hoạt động bán hàng online đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.
 Thu hút lượng khách hàng tiềm năng: nhờ có số lượng người dùng lớn và tần suất online cao, mà phần lớn người dùng đều nằm trong độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi, đây là nhóm tuổi có khả năng mua hàng online nhiều nhất. Nên việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng trở nên dễ dàng hơn.
 Khả năng tiếp cận người dùng lớn: bạn có thể tìm kiếm khách hàng nhờ công cụ tìm kiếm bạn bè gần đây, có thể chọn lọc được độ tuổi và giới tính, khu vực địa lý,… Từ đó mở rộng việc kinh doanh và tạo sự tương tác giữa người có nhu cầu – người bán mang lại hiệu quả cao.
 Dễ dàng theo dõi và tối ưu quảng cáo, cũng như hoạch định ngân sách bất cứ lúc nào, tiết kiệm chi phí phát triển tối đa.
 Tăng lượt truy cập website, quảng cáo phù hợp với nhà quảng cáo có sẵn website và muốn khách hàng truy cập vào website để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.

 

Giới thiệu Zalo Lead Form

Nhằm giúp cho nhà quảng cáo của Zalo thực hiện quảng cáo và thu thập thông tin của khách hàng dễ dàng, thuận lợi hơn. Lead form của Zalo ads tương tự như một trang Landing page mà đã được điền sẵn thông tin của người nhấp vào quảng cáo (Khách hàng).

 

Giới thiệu Lead Form
Với Lead Form hệ thống sẽ tự động điền trường thông tin người dùng bao gồm:
Họ và tên
Số điện thoại
Giới tính (với điều kiện là người dùng đã chủ động khai báo từ trước). 
Độ tuổi (với điều kiện là người dùng đã chủ động khai báo từ trước).

 

Đây là hình thức phù hợp với các lĩnh vực như:
Bất động sản
Tài chính
Chứng khoán
Giáo dục
Thẩm mỹ viện – Spa – Nha khoa...
Vị trí quảng cáo hiển thị: Newsfeed

 

Thêm một số ưu điểm của Zalo Form:

Tỷ lệ cạnh tranh còn thấp do số lượng nhà quảng cáo Zalo chủ yếu tập trung tại Việt Nam.
Gần đầy đủ các tính năng như Facebook: Tạo tệp đối tượng từ số điện thoại, tạo đối tượng tương tự, target vị trí, độ tuổi, sở thích, hành vi...
Tránh được khá lớn số lượng nhà quảng cáo chạy bùng, chiết khấu nên giá thành quảng cáo rẻ hơn so với chạy trên Facebook, Google.
Hình ảnh, nội dung được kiểm soát chặt chẽ. Nên những quảng cáo rác, vi phạm chính sách gần như không có cửa. Tạo một môi trường quảng cáo thực sự sạch.
Nền tảng quảng cáo Zalo Form chính thức ra mắt từ tháng 5/2020. Đây là nền tảng quảng cáo với cách cài đặt khá đơn giản mà có hiệu quả cao.

 

Quý khách cần "Dịch vụ quảng cáo Zalo Form trên Zalo" vui lòng liên hệ với SIKIDO để được tư vấn miễn phí !

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Mua Like Fanpage Là Gì? Khi Nào Nên Mua Like Fanpage?

Mua Like Fanpage Là Gì? Khi Nào Nên Mua Like Fanpage?

Bạn là người mới trong việc triển khai việc bán hàng trên fanpage (facebook)? Đang muốn có thêm...
Internal Link Là Gì?

Internal Link Là Gì?

Internal link hay Link nội bộ được xem là những đường dẫn trỏ đến một 1 trang khác trên cùng...
Khóa Học Marketing Online Dành Cho Khách Hàng SIKIDO

Khóa Học Marketing Online Dành Cho Khách Hàng SIKIDO

Khóa học marketing online dành cho những Khách Hàng muốn có hệ thống bán hàng tinh gọn hiệu quả. Khóa...
Chỉnh Sửa Website, Sửa Lỗi Website, Nâng Cấp Website

Chỉnh Sửa Website, Sửa Lỗi Website, Nâng Cấp Website

Dịch vụ chỉnh sửa website, sửa chữa web, nâng cấp web, làm lại trang web, chỉnh sửa giao diện web......
Top 5 Hình Thức Quảng Cáo Online Tiềm Năng Nhất

Top 5 Hình Thức Quảng Cáo Online Tiềm Năng Nhất

Những hình thức quảng cáo Online tiềm năng nhất giúp nhắm chính xác vào người tiêu dùng mà còn giúp...
Thuật Ngữ Trong Marketing

Thuật Ngữ Trong Marketing

Ngành Marketing hiện nay ngày càng mạnh và là chiến lược marketing bán hàng hiệu quả nhất cho mọi doanh...