Thuật Ngữ Trong Marketing

21/06/2021
BLOG

Ngành Marketing hiện nay ngày càng mạnh và là chiến lược marketing bán hàng hiệu quả nhất cho mọi doanh nghiệp, hãy cùng SIKIDO xem qua bài viết các thuật ngữ trong Marketing sau đây

Nếu bạn đang không rõ về nó thì bạn hãy chú ý tìm hiểu và nghiên cứu bài viết này. SIKIDO sẽ giới thiệu đến các bạn các thuật trong Digital Marketing mà bạn nên biết và sử dụng đúng mục đích.

Digital Marketing là gì ? ( Tiếp thị số )

Digital Marketing (tạm dịch là Tiếp thị số) là các hoạt động quảng bá sản phẩm/dịch vụ mà có mục tiêu rõ ràng, có thể đo lường được, có tính tương tác cao có sử dụng công nghệ số (digital) để tiếp cận và giữ khách hàng. Mục tiêu của digital marketing chính là tăng độ nhận diện thương hiệu, xây dựng lòng tin và tăng sale.

Điểm khác biệt nhất của digital marketing so với marketing truyền thống chính là việc sử dụng các công cụ số (điển hình là Internet) như một công cụ cốt lõi không thể thiếu và nó có thể đo lường được.

 

“Tiếp thị kỹ thuật số” là quá trình xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng thông qua các hoạt động trực tuyến để tạo thuận lợi cho việc trao đổi ý tưởng, sản phẩm, và dịch vụ đáp ứng các mục tiêu của cả hai bên.

Các thuật ngữ General Marketing

Bottom of the Funnel
Giai đoạn cuối phễu. Nơi khách hàng tiềm năng đã xác định vấn đề của họ, chọn giải pháp họ muốn sử dụng và gần đưa ra quyết định mua hàng.

 

Case Study
Một phân tích chuyên sâu về công việc. Công ty đã hoàn thành cho một khách hàng hoặc khách hàng làm nổi bật các mục tiêu, quy trình và dịch vụ được sử dụng, cũng như kết quả đạt được thông qua các dịch vụ.

 

Email Marketing
Quá trình gửi một thông điệp chiến lược trực tiếp đến một liên hệ/hoặc nhóm liên lạc qua email với mục đích giáo dục, thu hút và/hoặc khuyến khích họ thực hiện một hành động cụ thể, có lợi.
Email Marketing là một phần thiết yếu của việc phân phối nội dung và thu hút khách hàng của bạn. 

 

Inbound Marketing
Một hình thức tiếp thị tập trung vào việc tạo nội dung thu hút khách hàng một cách tự nhiên vào website của công ty. Được thực hiên, bằng cách kiếm niềm tin và cung cấp giá trị cho những đối tượng cụ thể đó.

 

Lead Nurturing
Quá trình giáo dục khách hàng tiềm năng đủ điều kiện. Được thực hiện, thông qua nội dung có giá trị, có liên quan được phân phối thông qua một loạt các điểm tiếp xúc trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

 

Marketing Funnel
Một mô hình minh họa các quy trình. Các công ty sử dụng để thu hút khách truy cập; chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng họ trước khi họ đạt được thời điểm mua.

 

Key Performance Indicators (KPIs)
Một tập hợp các số liệu có thể định lượng. Doanh nghiệp sử dụng để đánh giá hiệu suất của nó so với các mục tiêu chiến lược, cụ thể.

 

Middle of the Funnel
Giai đoạn giữa phễu, nơi khách hàng tiềm năng chính thức xác định vấn đề, cần phải giải quyết nó.

 

Outbound Marketing
Một hình thức tiếp thị tập trung vào việc đẩy một thông điệp đến đối tượng dự định bằng cách: ví dụ, tham dự các hội nghị và triển lãm thương mại, gọi điện và trả tiền cho quảng cáo truyền hình.

 

Public Relations (PR)
Chiến lược bổ sung cho tiếp thị có trách nhiệm định vị công ty theo hướng tích cực. Được thực hiện, thông qua các tin nhắn từ công ty hoặc cá nhân, được cung cấp bởi các nguồn của bên thứ ba để tăng uy tín và tạo niềm tin với khán giả mới.

 

Return on Investment (ROI)
Một tỷ lệ chung giúp đánh giá lợi nhuận và hiệu quả. Thực hiện, bằng cách đo lường lợi ích mà công ty đạt được đối với các nguồn lực mà công ty đưa vào dự án hoặc đầu tư.

 

Sales Funnel
Quá trình các cá nhân hoặc công ty phát hiện ra một vấn đề hoặc nhu cầu. Xác định các giải pháp hoặc nhà cung cấp tiềm năng, tiến hành nghiên cứu và đưa ra quyết định mua hàng cuối cùng nhằm giải quyết nhu cầu cụ thể đó.

 

Subject Matter Expert (SME)
Một người có bề dày kinh nghiệm và kiến thức trong một lĩnh vực, ngành hoặc chủ đề cụ thể.

 

Top of the Funnel
Giai đoạn đầu phễu. Nơi các khách hàng tiềm năng chỉ mới bắt đầu xác định một vấn đề, tìm kiếm thêm thông tin và tìm hiểu về các giải pháp tiềm năng.

 

Những thuật ngữ trong Content Marketing

Backlink
Một siêu liên kết từ một trang web đến một trang web khác.

 

Blog
Một tài sản truyền thông thuộc sở hữu. Cách một công ty hoặc cá nhân sử dụng để xuất bản và phân phối nội dung chất lượng cao nhằm giáo dục, giải trí và thu hút một đối tượng cụ thể.

 

Buyer Journey
Người mua quá trình trải qua khi họ nghiên cứu các lựa chọn sản phẩm/dịch vụ và tự học trước khi đưa ra quyết định mua hàng cuối cùng.

 

Content Management System (CMS)
Phần mềm mà một trang web hoặc blog được xây dựng để quản lý nội dung của nó.

 

Content Marketing
Một cách tiếp cận chiến lược. Cách thức để tiếp thị tập trung vào việc luôn tạo và phân phối nội dung có giá trị; chất lượng cao; thu hút và chuyển đổi đối tượng cụ thể và thúc đẩy hành động có lợi nhuận.

 

Content Marketing Funnel
Các giai đoạn khác nhau – từ giáo dục đến mua hàng – chiến lược nội dung đó dẫn đầu.

 

Content Metrics
Hệ thống đo lường. Các công ty và cá nhân sử dụng để xác định thành công của họ, bao gồm lưu lượng truy cập, chia sẻ xã hội, sự tham gia, chuyển đổi, số lượng khách hàng tiềm năng được tạo, thời gian trên trang web, lượt xem trang, v.v.

 

Customer Relationship Management (CRM)
Một hệ thống quản lý một công ty cộng tác với các khách hàng hiện tại và tiềm năng. Được thực hiện bằng cách sử dụng công nghệ để tổ chức, tự động hóa và tích hợp các cuộc gọi và email bán hàng.

 

Content Syndication
Quá trình tái xuất bản nội dung mà một công ty đã tạo. Các nội dung, chẳng hạn như bài đăng trên blog; infographic hoặc video; trên các trang web của bên thứ ba để tối đa hóa phạm vi tiếp cận và; thông thường; kiếm được liên kết trở lại bài đăng gốc.

 

Contributor
Một người nào đó viết và xuất bản một phần nội dung trong một ấn phẩm bên ngoài/ hoặc phương tiện truyền thông.

 

Distribution Plan
Chiến lược, quy trình được vạch ra để chia sẻ một phần nội dung hoặc mục quảng cáo cụ thể.

 

Earned Media
Truyền thông tiếp xúc với một công ty kiếm tiền một cách hữu cơ. Thường bằng cách hoàn thành một điều gì đó thực sự đáng tin cậy và thu hút sự chú ý của truyền thông, phân phối thông cáo báo chí, đảm bảo báo chí, đóng góp nội dung lãnh đạo tư tưởng cho các ấn phẩm và đạt được hiệu quả.

 

Editorial Calendar
Lịch trình mà một tổ chức sử dụng để lập kế hoạch tạo nội dung; quản lý sản xuất nội dung và đảm bảo xuất bản nhất quán mỗi tháng.

 

Gated Content
Nội dung thuộc sở hữu chất lượng cao, nằm sau một biểu mẫu. Khách truy cập website chỉ có thể truy cập bằng cách gửi thông tin liên hệ và cung cấp nhiên liệu cho thế hệ lãnh đạo của công ty.

 

Guest Post
Một bản gốc của nội dung chuyên môn, chất lượng cao. Có thể chẳng hạn như: một bài viết của khách; infographic hoặc video. Góp phần vào một ấn phẩm bên ngoài hoặc cửa hàng để giúp nhà lãnh đạo tư tưởng tiếp cận, thu hút và tạo niềm tin với khán giả mới.

 

Infographics
Hình ảnh trực quan. Như biểu đồ hoặc sơ đồ, được sử dụng để giải thích thông tin hoặc dữ liệu.

 

Knowledge Bank
Mẫu có thể tùy chỉnh lưu trữ và sắp xếp kiến thức chuyên môn của người lãnh đạo tư duy, hiểu biết về đối tượng và kiến thức về ngành để cho phép tạo nội dung nhất quán, hiệu quả.

 

On-Site Content
Bất kỳ nội dung một công ty lưu trữ trên trang web riêng của mình.

 

Off-Site Content
Bất kỳ nội dung được đặt trên một trang web khác.

 

Organic Distribution
Một phương pháp phân phối. Theo đó nội dung được lưu thông tự nhiên giữa các đối tượng, chẳng hạn như thông qua chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội, giới thiệu và kết quả của công cụ tìm kiếm.

 

Owned Media
Tài sản tiếp thị mà một công ty có quyền kiểm soát, bao gồm: trang web; blog; trang trắng và các chiến dịch email.

 

Paid Distribution
Phương pháp phân phối theo đó nội dung được lưu hành và khuếch đại giữa các đối tượng mục tiêu thông qua quảng cáo có trả tiền. Chẳng hạn như bài đăng được quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội và quảng cáo trả tiền trên tìm kiếm.

 

Sales Enablement
Quy trình, công nghệ và nội dung được sử dụng bởi tiếp thị và bán hàng. Nhằm cho phép quy trình bán hàng và trao quyền cho các nhóm bán hàng bán hàng hiệu quả hơn.

 

Thought Leader
Một chuyên gia trong ngành chia sẻ chuyên môn của mình với đối tượng mục tiêu rộng hơn. Với mục đích giáo dục, cải thiện và cung cấp giá trị cho toàn ngành và xây dựng niềm tin với các đối tượng chính. (Kiểm tra các tài nguyên này để tìm hiểu thêm về cách chọn nhà lãnh đạo doanh nghiệp bạn và xây dựng khả năng lãnh đạo tư duy xác thực.)

 

Unique Visitors per Month (UVM)
Số người mới truy cập một trang web trong một tháng.

 

Webinar
Một hội thảo trực tuyến được tổ chức bởi một công ty hoặc nhiều công ty hợp tác. Được thực hiện. cung cấp giá trị và giáo dục cho một đối tượng cụ thể và tạo ra sự dẫn dắt bằng cách yêu cầu người tham dự điền vào mẫu đăng ký.

 

Website Traffic
Một phép đo số lượt truy cập mà một trang web nhận được.

 

Whitepaper
Nội dung, thường được kiểm soát, giáo dục khách hàng bằng cách cung cấp thông tin độc quyền và chuyên sâu, phân tích và nghiên cứu về một chủ đề cụ thể mà công ty là chuyên gia.

 

Các thuật ngữ Email marketing

Tiếp thị qua email là một chiến lược Digital marketing đã được thử nghiệm và thực hiện mà nhiều thương hiệu sử dụng, vì vậy điều quan trọng là bạn phải hiểu biệt ngữ. 

Với tất cả các tỷ lệ khác nhau và việc chọn tham gia và không tham gia, tiếp thị qua email có phần hợp lý về các thuật ngữ kỹ thuật. 

 

Blacklist: Danh sách đen
Danh sách đen cũng đáng sợ như nó có âm thanh. Nếu một công ty gửi nhiều email không mong muốn (thư rác), IP mà công ty đó đang gửi sẽ bị đưa vào danh sách đen. Bị đưa vào danh sách đen có nghĩa là bạn không thể gửi email hàng loạt được nữa. Một tội lỗi trong Digital marketing mà bạn muốn tránh.

 

Click Per Dilivered: Số nhấp chuột mỗi lần được phân phối (CPD)
Khi báo cáo về thành công qua email của bạn, thuật ngữ Digital marketing này rất quan trọng cần hiểu rõ. Nó chỉ đơn giản là số lần nhấp (vào liên kết của bạn) chia cho số lượng email được gửi thành công đến đích dự kiến (hộp thư đến) của họ. Kết quả là CPD hoặc tỷ lệ nhấp chuột trên mỗi lần phân phối của bạn.

 

Click Per Open: Số nhấp chuột mỗi lần mở (CPO)
Số lần nhấp (trên liên kết email của bạn) chia cho số lượng email đã mở sẽ cung cấp cho bạn CPO hoặc tỷ lệ nhấp trên mỗi lần mở.

 

Double Opt-in
Double Opt-in: Chọn tham gia kép là khi người đăng ký phải xác nhận địa chỉ email của họ sau khi nhập thông tin của họ để đăng ký vào danh sách email. Thông thường, một khi khách truy cập trang web điền vào biểu mẫu để đăng ký vào danh sách email, họ sẽ ngay lập tức nhận được email để xác nhận thông tin của họ.

 

Email Filter
Lọc email là một kỹ thuật sắp xếp email dựa trên một từ hoặc cụm từ trong phần “từ”, “chủ đề” và nội dung của email. Hầu hết các chương trình email đều sử dụng các bộ lọc để cố gắng giữ cho hộp thư đến của người dùng không có thư rác.

 

Email Whitelist: Danh sách email trắng
Cũng giống như một địa chỉ IP / email đã bị đưa vào danh sách đen sẽ không được phép qua hầu hết các bộ lọc thư rác, một địa chỉ trong danh sách trắng đã được trao tấm vé vàng. Địa chỉ email/IP trong danh sách trắng thường được chấp nhận và cho phép vào hầu hết các hộp thư đến.

 

Hard Bounce
Các nhà tiếp thị qua email sẽ nhận thức rõ ràng về thuật ngữ tiếp thị này. Hard Bounce là khi một email ngay lập tức "bị trả lại" vì email đó không tồn tại, sai chính tả hoặc bị chặn. Những lần trả lại khó là vĩnh viễn và chúng sẽ không bao giờ được chuyển đến.

 

House List (Danh sách lưu giữ)
Danh sách chọn tham gia được tự xây dựng theo thời gian. Bạn thường cung cấp một phần nội dung có giá trị đổi lấy địa chỉ email của một người (và hơn thế nữa). Sau đó, bạn có thể tiếp thị, bán kèm, bán thêm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng theo thời gian. Danh sách của bạn là một tài sản rất có giá trị!

 

Email HTML
Đôi khi các thuật ngữ Digital marketing giúp chúng ta hiểu ý nghĩa của chúng, đôi khi lại không. Nếu bạn biết HTML nghĩa là gì, điều này rất hữu ích, nhưng chúng ta hãy xem xét sâu hơn. 

Email HTML có các phông chữ tùy chỉnh, đồ họa, hình ảnh, liên kết, màu nền và đôi khi có thể trông giống như một trang trên trang web. Chúng là những email được thiết kế hoàn chỉnh với mã và kiểu dáng riêng.

 

List Segmenting: Phân đoạn danh sách
Nếu bạn có nhiều loại khách hàng khác nhau và khách hàng ở các giai đoạn khác nhau của chu kỳ mua hàng của họ, bạn có gửi cùng một email cho họ không? Câu trả lời là không. 

Với phân khúc danh sách, các công ty phân khúc khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại của họ thành các danh sách phù hợp với chu kỳ mua hàng hiện tại của họ hoặc loại khách hàng của họ. Các danh sách khác nhau này nhận thông tin / nội dung khác nhau mà họ quan tâm nhất.

 

Open Rate: Tỉ lệ mở
Tỷ lệ mở là tỷ lệ phần trăm email được mở trong tổng số email đã được gửi. Tương tự như CTR, tỷ lệ mở tính đến tất cả các email đã được gửi và chia tổng số đó cho số lượng email đã được mở. 

Ví dụ: Nếu chúng tôi gửi một email đến 1.000 người đăng ký email nhưng chỉ có 250 người mở email đó, thì tỷ lệ mở sẽ là 25%.

 

Opt-in: Chọn tham gia (hoặc Đăng ký)
Chọn tham gia là khi một người cung cấp địa chỉ email của họ cho một công ty hoặc cá nhân vì họ đang chọn nhận email từ công ty hoặc cá nhân đó.

 

Opt-out: Chọn không tham gia (hoặc Hủy đăng ký)
Một trong những thuật ngữ Digital marketing mà các nhà tiếp thị email cần chú ý, Opt-out là khi một người đã đăng ký vào danh sách email không còn muốn nhận email liên lạc từ một công ty hoặc cá nhân cụ thể, vì vậy họ xóa địa chỉ email của họ khỏi danh sách.

 

Personalization: Cá nhân hóa
Khi bạn nhận được email từ một công ty có nội dung “Xin chào Rachel”, đó là cá nhân hóa. Cá nhân hóa có nghĩa là thêm một số thông tin vào email của bạn dành riêng cho người mà bạn đang gửi nó. 

Liên lạc cá nhân này có thể được thêm vào dòng chủ đề hoặc trong phần nội dung của email. Cá nhân hóa được sử dụng để khiến người đăng ký chú ý đến email của công ty với hy vọng rằng họ có nhiều khả năng mở nó và hành động hơn.

 

Plain Text Email: văn bản thuần túy
Một số thuật ngữ Digital marketing cần giải thích ít. Email văn bản thuần túy đúng như âm thanh của nó, một email không chứa bất kỳ hình ảnh, định dạng phong phú hoặc liên kết nào. 

Các cá nhân hoặc công ty có thể sử dụng email văn bản thuần túy khi họ muốn gửi một email chỉ tập trung vào bản sao của email. 
Trong hầu hết các phần mềm email, email văn bản thuần túy được tạo tự động bất cứ khi nào một chiến dịch email HTML được tạo. Điều này dành cho những người đăng ký đã lưu ý rằng họ chỉ muốn nhận email văn bản thuần túy.

 

Single Opt-in: Chọn tham gia một lần
Một lần chọn tham gia là khi người đăng ký không phải xác nhận địa chỉ email hoặc thông tin của họ hai lần. Khi họ nhập thông tin liên hệ của mình vào biểu mẫu, họ sẽ ngay lập tức được đăng ký vào danh sách email với tư cách là người đăng ký.

 

Soft Bounce: Trả lại mềm
Thư bị trả lại nhẹ là khi email "bị trả lại" do sự cố với máy chủ hoặc sự cố tạm thời khác. Thư trả lại mềm có cơ hội đến được với người nhận dự định nếu được thử lại và không phải là vấn đề vĩnh viễn.

 

Spam: Thư rác
Một trong những thuật ngữ ít phổ biến nhất nhưng được biết đến nhiều hơn. Không ai thích nhận thư rác. Thư rác là email mà chúng ta không đăng ký để nhận. 

Đó là email không mong muốn mà một công ty gửi cho bạn vì rất có thể, họ đã mua một danh sách email và bạn tình cờ có mặt trong danh sách đó.

 

Subject Line: Dòng tiêu đề email
Subject email là dòng văn bản được hiển thị trong hộp thư đến của người đăng ký trước khi họ mở email. Dòng tiêu đề được sử dụng để cung cấp cho người đăng ký lý do để mở email của bạn. 

 

Chúng thường ngắn, mang tính mô tả và có thể chứa mã thông báo cá nhân hóa như tên của người đăng ký hoặc một cái gì đó cụ thể đối với họ.

 

Các thuật ngữ trong Digital Marketing

Các thuật ngữ trong Digital Marketing
Các thuật ngữ trong Digital Marketing

 

 

A/B Testing
Quá trình kiểm tra hai biến thể của một yếu tố cụ thể, trong khi giữ mọi thứ khác không đổi. Mục đích, để xác định phiên bản nào tạo ra kết quả lâu dài tốt hơn.

 

Bounce Rate
Tỷ lệ khách truy cập điều hướng khỏi một trang web sau khi chỉ xem một trang.

 

Call to Action (CTA)
Một hướng dẫn được đặt trên một trang web, bài viết, whitepaper hoặc infographic mà cộng đồng thiết kế. Mục đích, để nhắc người dùng thực hiện một hành động cụ thể phù hợp với mục tiêu dài hạn của công ty.

 

Click-Through Rate (CTR)
Tỷ lệ những người xem một liên kết cụ thể và cuối cùng nhấp vào liên kết đó.

 

Content Audit
Kiểm tra kỹ lưỡng về cách thức nội dung hiện có đang hoạt động trên một trang web. Điều này có thể dẫn đến việc điều chỉnh để tăng kết quả.

 

Conversion Rate
Tỷ lệ người dùng hoàn thành một hành động trên website của doanh nghiệp. Chẳng hạn như tải xuống một phần nội dung hoặc gửi biểu mẫu liên hệ.

 

Keyword
Một từ hoặc cụm từ cụ thể mà người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm. Mục đích để tìm thông tin mà họ đang tìm kiếm.

 

Landing Page
Trang web có chứa một biểu mẫu được sử dụng để nắm bắt thông tin khách truy cập và chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng. Thường bằng cách cung cấp một tài sản có giá trị, chẳng hạn như whitepaper hoặc webinar, để đổi lấy thông tin liên hệ đó.

 

Lead
Một khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng cho một công ty.

 

Marketing Automation
Các nền tảng và công nghệ phần mềm được thiết kế cho các nhà tiếp thị để quản lý tiếp thị trực tuyến hiệu quả hơn và tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại.

 

Marketing Qualified Lead
Một khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng trở thành khách hàng so với các khách hàng tiềm năng khác, dựa trên hoạt động của mình trước khi chuyển đổi, thường được xác định thông qua tự động hóa tiếp thị.

 

Search Engine Marketing (SEM)
Một hình thức tiếp thị internet liên quan đến việc quảng bá các trang web. Được thực hiện bằng cách tăng khả năng hiển thị của họ trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm thông qua tối ưu hóa và quảng cáo.

 

Search Engine Optimization (SEO)
Việc thực hành ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của trang web trong một công cụ tìm kiếm, kết quả tìm kiếm không trả tiền. Quá trình, thông qua việc tạo liên kết ngược, kết hợp các từ khóa có liên quan, xuất bản nội dung và sử dụng các kỹ thuật khác.

 

Tóm lại:

Vậy là bạn đã nắm được các thuật ngữ quan trọng trong Digital Marketing. Một số trong số này có thể gây nhầm lẫn nhưng hiểu được chúng sẽ giúp bạn đo lường ROI, tạo quảng cáo tốt hơn và có thể tìm ra khi có vấn đề với chiến dịch của bạn (và cách khắc phục).

 

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết cùng mình! Hi vọng với những kiến thức mà bài viết mang lại sẽ giúp bạn đạt được những thành công trong cuộc sống.

 

Theo dõi với SIKIDO qua Facebook: https://www.facebook.com/SikidoAds

 

Tham khảo bài viết:

- Bảng lập kế hoạch thiết kế website chuẩn

- Quản trị website hiệu quả

- Cách tối ưu hình ảnh sản phẩm trên website bán hàng chuẩn SEO

 

Từ khóa tìm kiếm:

Các thuật ngữ trong Marketing, các thuật ngữ trong digital marketing, các thuật ngữ trong digital Marketing, các thuật ngữ trong Digital marketing, cac thuat ngu trong digital marketing, các thuật ngữ trong digital marketing, các thuật ngữ trong digital marketing, các thuật ngữ trong digital marketing, các thuật ngữ trong digital marketing, các thuật ngữ trong digital, các thuật ngữ trong digital marketing, các thuật ngữ trong digital marketing

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Mua Like Fanpage Là Gì? Khi Nào Nên Mua Like Fanpage?

Mua Like Fanpage Là Gì? Khi Nào Nên Mua Like Fanpage?

Bạn là người mới trong việc triển khai việc bán hàng trên fanpage (facebook)? Đang muốn có thêm...
Internal Link Là Gì?

Internal Link Là Gì?

Internal link hay Link nội bộ được xem là những đường dẫn trỏ đến một 1 trang khác trên cùng...
Khóa Học Marketing Online Dành Cho Khách Hàng SIKIDO

Khóa Học Marketing Online Dành Cho Khách Hàng SIKIDO

Khóa học marketing online dành cho những Khách Hàng muốn có hệ thống bán hàng tinh gọn hiệu quả. Khóa...
Chỉnh Sửa Website, Sửa Lỗi Website, Nâng Cấp Website

Chỉnh Sửa Website, Sửa Lỗi Website, Nâng Cấp Website

Dịch vụ chỉnh sửa website, sửa chữa web, nâng cấp web, làm lại trang web, chỉnh sửa giao diện web......
Top 5 Hình Thức Quảng Cáo Online Tiềm Năng Nhất

Top 5 Hình Thức Quảng Cáo Online Tiềm Năng Nhất

Những hình thức quảng cáo Online tiềm năng nhất giúp nhắm chính xác vào người tiêu dùng mà còn giúp...
Nên Chọn Quảng Cáo Google Hay Facebook

Nên Chọn Quảng Cáo Google Hay Facebook

Muốn chọn được kênh quảng cáo thích hợp thì ít nhất cũng phải biết một vài điểm khác biệt cơ...